7 điều tốt nhất nên trải nghiệm khi đến thăm Cuba

Bạn chắc chắn nên thử những hoạt động này ở Cuba

Cuba, quê hương của Che Guevara và xì gà và rượu rum. Cuba có rất nhiều điều thú vị với những bãi biển cát trắng thơ mộng và thủ đô sôi động. Tôi sẽ chỉ cho bạn những gì bạn chắc chắn nên thử hoặc làm trên đảo quốc Caribe bằng cách sử dụng 7 hoạt động tốt nhất ở Cuba.

Lái xe cổ ở Cuba

Lặn biển và lặn ở Cuba

Du lịch ở thung lũng Viñales của Cuba

Du lịch các thành phố của Cuba

Mojito và xì gà ở Cuba

Thư giãn trên những bãi biển của Cuba

Khiêu vũ ở Cuba

Lái xe cổ ở Cuba

Một chuyến đi xe cổ điển là điều tuyệt đối phải làm ở Cuba. Những chiếc xe cổ điển đích thực của Mỹ ở Cuba rất khó bỏ lỡ. Ví dụ, từ Havana, bạn có thể đặt một tour du lịch trên những chiếc xe đầy màu sắc.

Ngoài trải nghiệm độc đáo và bầu không khí mát mẻ khi đi xe cổ, bạn còn có thể khám phá Cuba. Tài xế riêng của bạn sẽ đưa bạn đến những nơi đáng xem và chắc chắn sẽ giúp bạn giải trí.

Lặn biển và lặn ở Cuba

Cuba sẽ quyến rũ bạn với những bãi biển Caribbean tuyệt đẹp và thế giới dưới nước độc đáo. Bạn có thể khám phá chúng khi lặn với ống thở hoặc lặn ở Cuba.

Ví dụ ở thị trấn Maria la Gorda, nơi có rạn san hô dài thứ hai trên thế giới và nằm trong Khu dự trữ sinh quyển Península de Guanahacabibes. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy những điểm tốt nhất để lặn với ống thở và lặn trong toàn bộ vùng biển Caribê. Lặn biển và lặn biển ở Cuba chắc chắn là một trong 7 điều nên làm hàng đầu ở Cuba.

Du lịch ở thung lũng Viñales của Cuba

Thiên nhiên của Cuba cũng có rất nhiều điều thú vị. Một điểm nổi bật tuyệt đối ở Cuba là Thung lũng Viñales với phong cảnh núi non gồ ghề, những khu rừng rộng lớn và những cánh đồng thuốc lá vĩnh cửu. Trong Công viên Quốc gia Valle de Viñales, bạn có nhiều lựa chọn để khám phá thiên nhiên ngoạn mục.

Đi bộ lên những ngọn núi và thung lũng của công viên, hoặc đạp xe qua vùng nông thôn Cuba trên những tuyến đường dành riêng cho xe đạp. Một cơ hội đặc biệt khác ở Cuba là diễu hành qua môi trường độc đáo trên lưng ngựa.

Có những chuyến tham quan cung cấp một tuyến đường xuyên qua các đồn điền thuốc lá, ở đây bạn sẽ dừng lại ở một nông dân trồng thuốc lá và tìm hiểu về việc trồng thuốc lá.

Du lịch các thành phố của Cuba

Cuba được biết đến nhiều nhất với thủ đô đầy màu sắc và sống động, Havana. Và đúng như vậy, Havana không chỉ mang đến cho bạn một khu phố cổ đầy màu sắc và đẹp như tranh vẽ mà còn có rất nhiều điều để khám phá về mặt văn hóa và lịch sử.

Ví dụ, tìm hiểu về cuộc đời của những anh hùng Cuba Che Guevara hay Fidel Castro. Nhưng thành phố Trinidad, thuộc địa cũ của Tây Ban Nha, là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, cũng có rất nhiều điều thú vị. Tham quan các thành phố của Cuba chắc chắn nên nằm trong danh sách những việc cần làm cho chuyến đi Cuba của bạn.

Khiêu vũ ở Cuba

Ở đâu tốt hơn để xem các vũ công salsa nóng bỏng hơn ở Cuba? Ở Cuba bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những vũ điệu salsa trong nhịp sống về đêm sôi động mà còn có cơ hội tham gia một khóa học salsa và tự mình đu đưa những điệu nhảy.

Khiêu vũ ở Cuba chắc chắn là một trong 7 điều nên làm ở Cuba. Vì vậy – hãy đến với cuộc sống về đêm của Cuba và khám phá những vũ điệu bốc lửa từ Châu Mỹ Latinh.

Mojito và xì gà ở Cuba

Cuba được biết đến với xì gà và cocktail rượu rum, đặc biệt là mojito. Không quan trọng bạn là người hâm mộ mojito hay xì gà, việc nếm thử chúng ở nơi sản sinh ra rượu rum và xì gà là điều tuyệt đối phải làm.

Bạn thậm chí có thể học cách cuộn xì gà ở Cuba. Nếu không, hãy kết thúc một ngày thú vị ở Cuba với một ly mojito và một điếu xì gà và đắm mình trong những rung cảm của Cuba. Thử mojitos và xì gà ở Cuba là một phần quan trọng trong 7 điều tốt nhất nên làm ở Cuba.

Thư giãn trên những bãi biển của Cuba

Tất nhiên, khi ở Cuba, bạn không nên bỏ lỡ việc khám phá những bãi biển xinh đẹp ở Caribe. Thư giãn trên những bãi biển của Cuba cũng là một trong 7 điều tuyệt vời nhất nên làm ở Cuba. Tận hưởng bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh lấp lánh tại đây. Trên các bãi biển của Cuba, bạn có thể chỉ cần tắt điện, tận hưởng ánh nắng mặt trời hoặc tận dụng nhiều môn thể thao dưới nước được cung cấp.

Chuyến đi tiếp theo của bạn nên đến Cuba? Sau đó, bạn biết với 7 hoạt động tốt nhất của tôi ở Cuba, những gì bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ.

VA

Việt Anh