5 lý do vì sao con gái hay yêu mù quáng

Một chút dại khờ, thêm nhiều mơ mộng… chính là tâm trạng phổ biến của các bạn gái khi họ trải qua tình yêu, đặc biệt là giai đoạn mới bắt đầu.

1. Tình yêu sẽ che phủ mọi phán xét của các cô gái

Khi mới yêu, bạn sẽ không nhớ chính xác chàng của bạn trông như thế nào, bạn sẽ chỉ nhìn thấy một phần nào đó ở chàng trai mà bạn đang yêu, mà lạ thay những phần đó đều màu hồng, tươi đẹp và hấp dẫn. Khi đã yêu lâu hoặc sau khi chia tay, bạn sẽ bước ra khỏi cái lăng kính mù quáng ấy. Đây là là lúc bạn nhìn thật nhất về con người chàng và bạn không thể tìm lại được những đam mê, nhiệt tình một thời nữa.

2. Khi yêu, con gái chỉ thể hiện một phần nào đó con người mình

Lúc mới yêu, tự nhiên bạn có khả năng kiềm chế phi thường trước người ấy. Bạn sẽ chỉ thể hiện một mặt nào đó của bản thân, những mặt đẹp đẽ, để chiếm được cảm tình của chàng. Cũng lúc mới yêu, bạn dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết. Bạn tin tất cả mọi thứ ở chàng, không đủ tỉnh táo để phân biệt khách quan mọi thứ. Với bạn lúc ấy, chỉ có những cảm xúc tươi đẹp, trái tim bạn không có ngăn cho những xúc cảm tiêu cực hay sự nghi ngờ.

/home/wpcom/public_html/wp-content/blogs.dir/267/60865050/files/2014/12/img_6150.jpg
3. Các cô gái nghĩ tình yêu sẽ không bao giờ dừng lại

Với các cô gái tình yêu giống như một giấc mơ tuyệt vời, họ sẽ vô cùng tiếc nuối khi mở mắt ra, giấc mơ khép lại. Mỗi khi hẹn hò, nói chuyện với chàng, thời gian trong cảm nhận của nàng như thoi đưa, thoáng chốc đã hết mà bạn vẫn muốn nó kéo dài mãi.

4. Con gái có thể làm những điều không bao giờ muốn làm ở nơi công cộng

Chỉ khi đang yêu say đắm một chàng trai, các cô gái mới bất chấp dư luận và dám làm những điều mà trước kia họ không bao giờ nghĩ mình sẽ làm trước chốn đông người.

Không chỉ là nắm tay, ôm ấp tình cảm mà thậm chí nàng sẽ khóc lóc thảm thiết, sẽ chiến đấu, la hét ở nơi công cộng chỉ vì đang ghen tuông, đang có chuyện xảy ra giữa hai người. Có nhiều cô gái còn sẵn sàng lăn xả vào người yêu, van xin, thề thốt dù xung quanh có vô vàn ánh mắt đang hướng về phía mình.

5. Dù ở bên người yêu suốt cả ngày, con gái cũng không thấy ngột ngạt

Một khi đã say đắm trong tình yêu, các cô gái sẽ muốn những thời gian mật ngọt đó sẽ kéo dài mãi mãi. Họ tưởng như trái tim mình không thể thôi thổn thức về người ấy. Đôi khi các nàng biết mình nên nghỉ ngơi, nên sống cho bản thân, dành thời gian đi với bạn bè và gia đình mình, nhưng họ luôn ngập trong những lịch trình hẹn hò không có điểm kết thúc. Điều lạ là lúc yêu các nàng không cảm thấy ngột ngạt vì chỉ quanh quẩn bên một người.

Hoài Phương
Posted by Việt Anh
http://www.thanhnientudo.com
Hãy bỏ ra 2 giây Like Page ! Bạn sẽ nhận được thông tin thường xuyên !
Trang cộng đồng chia sẻ các thông tin bổ ích cho mọi nhà .
Fanpage cập nhật tin tức :
https://www.facebook.com/thanhnientudo.vn